Trung tâm Chăm sóc khách hàng


 
 
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC TP HÀ NỘI
TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Với mong muốn “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng trên địa bàn Thủ đô với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, ngày 1/9/2015, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI CSKH) chính thức được thành lập theo Quyết định số 3060/QĐ-EVN HANOI ngày 25/8/2015 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Sự ra đời của EVN HANOI CSKH nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” trên tinh thần “Trao lời nói, nhận niềm tin”.
Ngoài chức năng tham mưu, giúp việc Tổng Giám đốc trong lĩnh vực chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sử dụng điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn trực tiếp cung cấp các tiện ích: Tiếp nhận, giải đáp và tư vấn mọi thông tin liên quan đến sử dụng điện, các sản phẩm, dịch vụ của EVN HANOI; Khảo sát, chăm sóc khách hàng qua điện thoại; Tra cứu thông tin tự động.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7
Với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, EVN HANOI CSKH ứng dụng sâu rộng công nghệ thông tin vào công tác chăm sóc khách hàng, nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng; ngăn ngừa tiêu cực, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia giám sát cộng đồng đối với hoạt động của đơn vị.
Đội ngũ Điện thoại viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại, Trung tâm chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, với chất lượng dịch vụ nhanh chóng, tận tâm, kênh hỗ trợ đa dạng, kết nối mọi lúc mọi nơi.

Trung tâm vinh dự được đón tiếp đồng chí Hoàng Trung Hải - UVBCT,
Bí thư Thành ủy Hà Nội đến thăm và động viên CBNV Trung tâm năm 2018
I- Các kênh tiếp nhận:
Hiện Trung tâm đang thực hiện công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh:
- Tổng đài: 19001288;
- Email:evnhanoi@evnhanoi.vn;
- Website: http://cskh.evnhanoi.com.vn;
- Chatbot EVN HANOI được gắn trên web cskh.evnhanoi.com.vn và Facebook messenger.
II- Các dịch vụ cung cấp:
Thông qua các kênh giao tiếp này, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã và đang cung cấp đến khách hàng 07 nhóm dịch vụ điện cụ thể như:
  • Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.
  • Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.
  • Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.
  • Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.
  • Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.
  •  Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.
  • Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.

Tin liên quan cùng chuyên mục

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Bạn đang đọc tin này)

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật