TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC TP HÀ NỘI HANOI POWER CORPORATION CONTACT CENTER. EVNHANOI.CC.
Với phương châm “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Trung tâm chăm sóc khách hàng HANOI POWER CORPORATION CONTACT CENTER (EVNHANOI.CC.).
Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, EVNHANOI.CC. cam kết lắng nghe và phục vụ quý khách hàng theo phong cách “Chuyển nghiệp – Văn minh – Hiệu quả”, nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của tất cả Quý khách hàng Thủ đô 24/7.
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU GIẢI ĐÁP THÔNG TIN VỀ ĐIỆN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CÁCH SAU:
1. GỌI ĐIỆN THOẠI THEO SỐ: 1900 1288 – 0422222000
Sau khi nghe lời chào Quý khách:
Nhấn phím 0: Gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.
Nhấn phím 1: Báo mất điện và nghe thông tin mất điện
Từ phím 2 đến phím 5: Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài: giá điện, thông tin khách hàng, các thủ tục quy định, tư vấn sử dụng điện an toàn hiệu quả.