Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội Contact Center


TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC TP HÀ NỘI
HANOI POWER CORPORATION CONTACT CENTER.
EVNHANOI.CC.
 
Với phương châm “Luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Trung tâm chăm sóc khách hàng HANOI POWER CORPORATION CONTACT CENTER (EVNHANOI.CC.).
Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, EVNHANOI.CC. cam kết lắng nghe và phục vụ quý khách hàng theo phong cách “Chuyển nghiệp – Văn minh – Hiệu quả”, nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của tất cả Quý khách hàng Thủ đô 24/7.

 
KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU GIẢI ĐÁP THÔNG TIN VỀ ĐIỆN
VUI LÒNG LIÊN HỆ TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CÁCH SAU:
 
1. GỌI ĐIỆN THOẠI THEO SỐ: 1900 1288 – 0422222000
Sau khi  nghe lời chào Quý khách:
  • Nhấn phím 0: Gặp trực tiếp điện thoại viên để được giải đáp thắc mắc, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sử dụng điện.
  • Nhấn phím 1: Báo mất điện và nghe thông tin mất điện
  • Từ phím 2 đến phím 5: Nghe thông tin tra cứu tự động từ tổng đài: giá điện, thông tin khách hàng, các thủ tục quy định, tư vấn sử dụng điện an toàn hiệu quả.
2. TIẾP NHẬN THÔNG TIN YÊU CẦU QUA EMAIL: evnhanoi@evnhanoi.vn
3. TRUY CẬP WEBSITE: http://cskh.evnhanoi.com.vn
Tra cứu thông tin và đăng ký các yêu cầu:
  • Đăng ký lắp đặt công tơ mới
  • Thông tin thanh toán tiền điện trực tuyến
  • Thông tin hóa đơn điện tử
  • Thông tin lịch tạm ngưng cung cấp điện
  • Thông tin lịch ghi chỉ số
  • Danh sách các điểm thu tiền điện, các ngân hàng và các tổ chức nhờ thu
  • Xem biểu đồ phụ tải
  • Thay đổi thông tin
  • Thông tin các thủ tục dịch vụ

Tin liên quan cùng chuyên mục

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội Contact Center (Bạn đang đọc tin này)

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật