Tra cứu thông tin mật khẩu qua nhắn tin số 8088

TRA CỨU THÔNG TIN MẬT KHẨU QUA NHẮN TIN SỐ 8088

Hướng dẫn khách hàng lấy lại mật khẩu tài khoản đăng nhập trên web Chăm sóc khách hàng qua hình thức truy vấn 8088 như sau:
1. Cách thức thựchiện
- Khách hàng sẽ soạn tin nhắn Mã yêu cầu/Mã khách hàng và gửi tới đầu số 8088.
- Nếu đúng số điện thoại đã sử dụng khi đăng ký dịch vụ điện hệ thống sẽ kiểm tra, tạo mật khẩu mới và trả kết quả về số điện thoại của kháchhàng.

2. Cú pháp tin nhắn
- Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp:EVNHANOI˽MK ˽<Mã yêu cầu>/<Mã khách hàng> (Mã yêu cầu đã được EVN HANOI gửi tin nhắn khi khách hàng đăng ký dịch vụ).

Ví dụ: EVNHANOI˽MK˽GK90734567899;                      
EVNHANOI˽MK˽PD01000056789.

- Bước 2: Gửi tin nhắn tới số 8088

3. Tin nhắn trả lời
- Trường hợp 1: Thông tin Mã yêu cầu/Mã khách hàng và số điện thoại đăng ký dịch vụ đúng thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Mat khau  tai khoan dang nhap <de ky ho sơ dien tu/Web CSKH> cua quy khach  la********, vui long doi mat khau de bao mat thong tin, chi tiet lien he 19001288”.
- Trường hợp 2: Thông tin Mã yêu cầu/Mã khách hàng không đúng thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Thong tin khong dung, Quy khach vui long kiem tra lai hoac lien he Tong dai CSKH: 19001288 de duoc ho  tro”.
- Trường hợp 3: Thông tin Mã yêu cầu/Mã khách hàng đúng nhưng số điện thoại đăng ký sử dụng dịch vụ không đúng hoặc chưa trùng khớp thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “So dien thoai chua dang ky dich vu, Quy khach vui long kiem tra lai hoac lien he Tong dai CSKH: 19001288 de duoc ho tro”.
- Trường hợp sai cú pháp: tin nhắn trả về theo mặc định của hệ thống.

Tin liên quan cùng chuyên mục

Tra cứu thông tin mật khẩu qua nhắn tin số 8088 (Bạn đang đọc tin này)

Tìm kiếm

Tin mới cập nhật